L.A (217.89.45.111) Frankfurt/M. schrieb am 19-04-2003, 14:43:50:
Chau menWub!
Sao dao nay khong thay Chau phone cho minh vay,voi lai xuong Hai Au cung khong them de y minh nua,hinh nhu minh co cam giac nhu la Chau het muon lam BAN voi minh roi." monh chau nho nhung ky niem em dem cua truoc do"
PS:Nho dung noi cho ai biet nhe.(Nhat la Q)

Nhu Tram (217.233.251.1) schrieb am 28-02-2003, 14:46:04:
Nhoc con!
Laughmay co website lam gi? cang bi thien ha chui day dau ma thoi!MadMadMadMadMad
2Laugh

kasper christian (217.233.237.117) schrieb am 26-02-2003, 12:52:12:
ey chau er hoffentlich findest du so endlich mal eine frau!!!! viel glück und nicht so viele filme gucken!!!!gruß kasper

Hi (217.233.207.82) schrieb am 25-02-2003, 12:18:41:
Thu coi cai nay viet co duoc khong, neu duoc ca1c ban cu tu nhien ma viet vo, chui cai thang Chau-er cho da!!!!

chuc vui ve.